.

Hỗ trợ Tết Nguyên đán Nhâm Thìn

* Sáng 16-1, Thường trực Hội CCB thành phố đến thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng và Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng Hội An (tỉnh Quảng Nam), tặng mỗi đơn vị 1 triệu đồng. Dịp này, lãnh đạo Hội CCB thành phố cũng đến thăm 22 sĩ quan cấp tướng nghỉ hưu, nguyên cán bộ lãnh đạo Thành Hội qua các thời kỳ và 15 gia đình CCB khó khăn, tặng mỗi gia đình một suất quà Tết. (LÊ VĂN THƠM)

* Chiều cùng ngày, tại cơ sở 1, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam (CĐDC) và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng, Hội Nạn nhân CĐDC thành phố đã tặng 170 suất quà Tết cho các nạn nhân CĐDC với tổng các phần quà trị giá 51 triệu đồng, do Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng Nam Việt Á hỗ trợ.

Trước đó, ngày 14-1, Hội Nạn nhân CĐDC thành phố cũng tặng 550 suất quà Tết cho các nạn nhân CĐDC tại các quận, huyện và vùng trung tâm thành phố với tổng trị giá hơn 90 triệu đồng, do Siêu thị nội thất Đài Loan, Công ty cổ phần Xây dựng Đại Hồng Tín, Ngân hàng TMCP Á châu ACB, Công ty TNHH Việt Hương hỗ trợ. (THANH TÂN)

* Sáng 16-1, Hội Từ thiện thành phố đã hỗ trợ 50 hộ nghèo ở phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu), mỗi hộ 400.000 đồng. Số tiền này do Ngân hàng Vietcombank ủng hộ. (LÊ VĂN THƠM)

* 1.200 đòn bánh Tét vừa được các thành viên CLB Sharing the Life (thuộc Hội Từ thiện TP. Đà Nẵng) trao cho người nghèo. Tổng kinh phí cho hoạt động này là 14 triệu đồng được quyên góp từ các nhà hảo tâm và các thành viên CLB. (KIM NGÂN)

* Ngày 16-1, lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco 5) đến thăm và tặng 185 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngoài ra, Cienco 5 còn tặng 33 suất quà cho các bác sĩ, nhân viên của Khoa Thận nhân tạo và 70 triệu đồng để hỗ trợ bảo dưỡng máy móc, thiết bị.

Dịp này, Cienco 5 đã tặng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ thành phố hệ thống xét nghiệm hiện đại trị giá 1,4 tỷ đồng. (Đức Thịnh)

* Chiều 16-1, Hội LHPN Đà Nẵng tổ chức gặp mặt và trao quà cho 158 phụ nữ đơn thân, đặc biệt nghèo, trị giá 250.000 đồng/suất, do các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ. Trước đó, Hội LHPN thành phố cũng đã trao 300 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. (PHƯƠNG TRÀ)

* Sáng 16-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Khê tổ chức trao 190 suất quà Tết cho các hộ nghèo, trong đó có 160 suất bằng tiền mặt 500 ngàn đồng và 30 suất quà trị giá 200 ngàn đồng bằng hàng hóa. Đây là số tiền được vận động từ các doanh nghiệp như Siêu thị Co.opMart, Công ty Tân Hưng Yên, Kỳ An… (Duyên Anh)

* Trong hai ngày 16 và 17-1, Chi nhánh Vissan tại Đà Nẵng tặng 100 suất quà Tết cho người nghèo và gia đình chính sách xã Hòa Tiến; 10 suất cho hộ nghèo xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang; 10 suất cho cựu chiến binh quận Hải Châu. Mỗi suất quà trị giá 220.000 đồng. (V.T.L)
* Sáng ngày 16-1, Thánh thất Cao Đài Trung Bửu phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, tặng 54 suất quà (mỗi suất trị giá 110.000 đồng) cho các hộ thuộc diện nghèo, khó khăn, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn phường. (V.P.Q.)

;
.
.
.
.
.