.

Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố

.

(ĐNĐT) - Ngày 13-1, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tiếp Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng.

a
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng 

Thay mặt Hội LHPN Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa gửi lời chúc mừng năm mới Nhâm Thìn 2012 đến Đảng bộ, chính quyền và nhân thành phố với niềm tin tưởng thành phố sẽ tạo thêm nhiều đột phá mới trong phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo thành phố trong thời gian qua đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát đối với các tầng lớp phụ nữ thành phố, nhất là các chính sách mang tính nhân văn như hỗ trợ chỗ ở, vốn làm ăn cho phụ nữ đơn thân, hoàn cảnh khó khăn đã được Hội LHPN Việt Nam đánh giá cao.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam và cho biết, thành phố luôn đồng hành và dành những chính sách hỗ trợ tối đa cho phụ nữ khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo để chị em vượt lên hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống. Trong năm 2012, khi Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng đi vào hoạt động sẽ hỗ trợ khám chữa bệnh miễn phí cho nhiều phụ nữ đặc biệt nghèo và sẽ tiếp tục đẩy mạnh an sinh xã hội trong đó dành nhiều ưu đãi để giúp chị em phụ nữ sớm có cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

* Nhân dịp năm mới Nhâm Thìn 2012, chiều ngày 13-1, Đoàn lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng) do Thiếu tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy Quân chủng Phòng không- Không quân dẫn đầu đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng. Đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tiếp Đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thanh gửi lời chúc mừng năm mới 2012 đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, mong muốn trong năm 2012 thành phố Đà Nẵng tiếp tục đạt thắng lợi toàn diện trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ  gửi lời cảm ơn và lời chúc năm mới vui tươi, giành nhiều thắng lợi mới đến lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân. Đồng chí cho biết, mối quan hệ giữa các đơn vị quân đội thuộc Quân chủng đóng trên địa bàn thời gian qua luôn được củng cố và tăng cường và sẽ tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong những năm đến.

Tin và ảnh: Việt Dũng

;
.
.
.
.
.