.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết

Chiều 12-1, đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà Sư đoàn phòng không 375, Sư đoàn không quân 372 thuộc Quân chủng Phòng không không quân - Bộ Quốc Phòng và Quân y viện 17 đóng tại Đà Nẵng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình công tác của các cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn phòng không 375, bày tỏ mong muốn Sư đoàn không quân 372 sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong công tác huấn luyện và chiến đấu, góp phần bảo vệ vùng trời Tổ quốc, đồng thời khích lệ Quân y viện 17 nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh. (PHƯƠNG TRÀ)

* Sáng 12-1, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đoàn An ninh 3 và Trường Quân sự Quân khu 5.

Thăm Đoàn An ninh 3, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Huỳnh Nghĩa đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ trong năm 2011, đồng thời thăm hỏi, động viên và chúc cán bộ, chiến sĩ đón Tết Nhâm Thìn đầm ấm, vui tươi và mong muốn đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần giữ vững an ninh-quốc phòng trên địa bàn. Năm 2011, Đoàn An ninh 3 đã được Tổng cục Chính trị tặng Bằng khen đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thăm Trường Quân sự Quân khu 5, đồng chí Huỳnh Nghĩa đánh giá cao những thành tựu nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là công tác đào tạo cán bộ, chiến sĩ, thực hiện chủ trương của thành phố trong việc giúp đỡ nhân dân các địa phương trên địa bàn khắc phục hậu quả lũ lụt, thực hiện tốt công tác dân vận. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc nhà trường đón mùa Xuân vui tươi, đạt được nhiều thắng lợi mới, gắn bó ngày càng bền chặt với địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố… (Như Trang)

 * Ngày 12-1, đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ thành phố, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Đà Nẵng và Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Đà Nẵng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Duy Khương đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công nhân, viên chức vào quá trình phát triển đơn vị, góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng văn minh, hiện đại, luôn xanh, sạch, đẹp.

* Cùng ngày, đồng chí Võ Duy Khương đã đến thăm và chúc Tết gia đình bà Huỳnh Thị Nhật (57 tuổi), thương binh ¼, và gia đình bà Hồ Thị Bút (86 tuổi), thương binh ¾, có con và chồng là liệt sĩ, cùng trú tại tổ 2, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ. (VĂN NỞ)

* Chiều 12-1, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Trạm biên phòng Hòa Vân, Phân hiệu Trường tiểu học Hòa Vân tại thôn Hòa Vân và Ban nhân dân thôn Hòa Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).

Tại Trạm biên phòng Hòa Vân, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã chúc cán bộ, chiến sĩ của Trạm đón Tết vui tươi, ấm áp, phấn đấu khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Tại Phân hiệu Trường tiểu học Hòa Vân và Ban nhân dân thôn Hòa Vân, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, các cấp chính quyền đã và đang nỗ lực hoàn thành điều kiện về chỗ ở, thực hiện chính sách an sinh xã hội để tạo mọi thuận lợi cho bà con ở Hòa Vân di dời vào nơi ở mới có điều kiện cuộc sống tốt hơn.

Dịp này, Công ty TNHH công nghiệp DAERYANG Việt Nam đã tặng 60 suất quà Tết gồm gạo, dầu ăn, bánh… cho 60 hộ dân thôn Hòa Vân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 500.000 đồng/suất. (Ngọc Đoan)
 

;
.
.
.
.
.