.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chúc Tết tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 6-1, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm, tặng quà Tết các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ em khó khăn thành phố Đà Nẵng, các gia đình chính sách sinh sống tại phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu), Bộ Tư lệnh Vùng C Hải quân, Bộ Tư lệnh Quân khu 5.

Phó Chủ  tịch nước Nguyễn Thị Doan trồng cây lưu niệm tại Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trồng cây lưu niệm tại Bộ Tư lệnh Vùng C Hải quân

Đến thăm Bộ Tư lệnh Vùng CHải quân và Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích xuất sắc mà các lực lượng vũ trang đã đạt được trong năm 2011.

Phó Chủ tịch nước đề nghị trong năm 2012, Vùng C Hải quân và Quân khu 5 sẽ triển khai tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc và tham gia tốt hoạt động tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, công tác dân vận, cùng với chính quyền và nhân dân các địa bàn đóng quân xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tại phường Hòa Hiệp Nam, Phó Chủ tịch nước đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố Đà Nẵng nói chung và quận Liên Chiểu nói riêng trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, những người có công với cách mạng. Phó Chủ tịch nước gởi lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến các gia đình chính sách và mong mọi người tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương, trở thành những tấm gương điển hình để các thế hệ sau noi theo.

Tại Trung tâm nuôi dạy trẻ có hoàn cảnh khó khăn, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà chúc tết 134 em thiếu nhi đang sinh sống tại Trung tâm, bày tỏ mong muốn các em sẽ học giỏi, chăm ngoan, phấn đấu trở thành những người có ích cho xã hội.

Tin và  ảnh: M.H

;
.
.
.
.
.