.

Tặng quà Tết

.

* Sáng 17-1, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các hội, đoàn thể quận Sơn Trà tổ chức trao hơn 1.000 suất quà Tết cho hộ nghèo và đặc biệt nghèo trên địa bàn quận. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. UBND quận cũng hỗ trợ 80 hội viên người mù trên địa bàn với 300.000 đồng/suất. Hội Người mù quận vận động kinh phí, hỗ trợ thêm 30 trường hợp khó khăn với 300.000 đồng/suất. (P.TRÀ, L.V.THƠM)

* Chiều 17-1, Thường trực HĐND thành phố đã tổ chức trao quà Tết cho 306 hộ thuộc diện giải tỏa khu nhà liền kề tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Mỗi hộ nhận được 1 triệu đồng. (THANH TÂN)

Ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Kỹ thuật Cơ điện lạnh TADICO tặng bánh tét cho các cụ đang được phụng dưỡng tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công cách mạng.
Ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Kỹ thuật Cơ điện lạnh TADICO tặng bánh tét cho các cụ đang được phụng dưỡng tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công cách mạng.

* Ngày 17-1, Báo Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Kỹ thuật Cơ điện lạnh TADICO đã đến thăm, chúc Tết, tặng 320 chiếc bánh tét cho các cụ đang được phụng dưỡng tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng và bệnh nhân tâm thần ở Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần TP. Đà Nẵng. Xúc động trước món quà đậm hương vị Tết dành cho những bệnh nhân có hoàn cảnh rất khó khăn đang được nuôi dưỡng tại trung tâm, bà Hệ Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần TP. Đà Nẵng mong muốn thông qua Báo Đà Nẵng, có thêm nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quan tâm, đến gặp gỡ, giúp đỡ, tặng quà cho bệnh nhân. (Tin và ảnh: HOÀNG HIỆP)

* Ngày 17-1, Đảng ủy khối Doanh nghiệp thành phố phối hợp với công ty TNHH Một thành viên Vật liệu xây dựng-Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng đến thăm, tặng 300 suất quà Tết cho 300 gia đình hộ chính sách và gia đình đặc biệt nghèo tại 3 xã Hòa Bắc, Hòa Ninh và Hòa Liên thuộc huyện Hòa Vang. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, giúp bà con vui Xuân đón Tết đầm ấm. Tổng trị giá đợt trao quà là 90 triệu đồng. (V.D)
* Ngày 17-1, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức gặp mặt, nói chuyện với 50 thanh-thiếu niên chậm tiến để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các em; đồng thời trao 50 suất quà, trị giá 300.000 đồng/suất cho các em và tặng dụng cụ thể thao cho Trường Giáo dưỡng số 3, trị giá hơn 20 triệu đồng.

* Cũng trong ngày 17-1, UBND phường Thanh Khê Đông đã trao 95 suất quà cho người nghèo, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, trị giá khoảng 150.000 đồng/suất. Tổng kinh phí cho hoạt động này khoảng 13 triệu đồng do phường huy động các nhà hảo tâm. Lãnh đạo phường cũng đã thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn. (P.TRÀ)

* Hội uống cà-phê Hiền Quyên (48 Thái Phiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) do ông Phạm Xuân Thành làm Trưởng hội vừa tổ chức trao 391 suất quà cho người nghèo, trị giá 500.000 đồng/suất. Trong đó, trao cho phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) 111 suất; phường Thanh Bình (quận Hải Châu): 200 suất; quận Thanh Khê: 30 suất; thôn 3, xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam): 50 suất. Số tiền này do các thành viên thường xuyên đến uống cà-phê đóng góp để hỗ trợ những người nghèo trong cả nước. (NGỌC PHÚ)

Tặng quà Tết cho thanh-thiếu niên chậm tiến.
Tặng quà Tết cho thanh-thiếu niên chậm tiến.

* Trong 2 ngày 17 và 18-1, Tập đoàn Thiên Thanh tổ chức thăm và tặng 2.000 suất quà cho các hộ nghèo của thành phố, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Ấm áp tình Xuân” của Tập đoàn trong dịp Tết Nhâm Thìn. Ông Phạm Công Danh, Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết, chương trình sẽ được thực hiện hằng năm nhằm giúp đỡ cho đồng bào miền Trung - nơi chịu nhiều thiệt hại do thiên tai. (Tin và ảnh: ĐỨC THỊNH)

Ông Phạm Công Danh trao quà cho các hộ nghèo phường Thuận Phước.
Ông Phạm Công Danh trao quà cho các hộ nghèo phường Thuận Phước.

* Đoàn đại diện chính quyền, nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa đến thăm và trao 300 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng để chuyển đến người nghèo thành phố nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Đoàn cũng đến thăm và tặng 200 suất quà Tết cho đồng bào nghèo tại 2 thôn Tà Lang và Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng (gồm phần quà và 300 ngàn đồng tiền mặt). (KIM NGÂN)

* Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố vừa đi thăm và trao tặng quà Tết Nhâm Thìn của UBND thành phố đối với 24 cơ sở nuôi dưỡng các đối tượng xã hội trên địa bàn thành phố. Theo đó, mỗi cơ sở được hỗ trợ 2 triệu đồng (gồm 1,5 triệu đồng và 1 thùng quà trị giá 500.000 đồng), các đối tượng bảo trợ xã hội ở các cơ sở này được hỗ trợ 100.000 đồng/người. (LÊ VĂN THƠM)

;
.
.
.
.
.