.

Hội thảo góp ý công trình “Lịch sử công tác dân vận của Đảng bộ thành phố Đà Nẵng giai đoạn 1930-2010”


Ngày 16-2, Ban Dân vận Thành ủy tổ chức Hội thảo góp ý cho công trình “Lịch sử công tác dân vận của Đảng bộ thành phố Đà Nẵng giai đoạn 1930-2010”. Đồng chí Trần Đình Liễn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy chủ trì hội thảo. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Tiếng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiêm Chủ tịch Hội Nghiên cứu lịch sử thành phố Đà Nẵng, các nhà nghiên cứu và các đồng chí lão thành cách mạng…

Qua các thời kỳ cách mạng, toàn Đảng bộ thành phố, từ các đồng chí lãnh đạo cao nhất đến cán bộ, đảng viên, chiến sĩ hoạt động ở cơ sở đều trực tiếp làm dân vận, góp phần tạo nên những thắng lợi to lớn trong suốt 80 năm hoạt động công tác dân vận của Đảng bộ. Để ghi lại đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ ngành Dân vận qua các thời kỳ, nối tiếp truyền thống của lớp người đi trước và giáo dục thế hệ trẻ hôm nay, công trình “Lịch sử công tác dân vận của Đảng bộ thành phố Đà Nẵng giai đoạn 1930-2010” là cố gắng lớn của tập thể tác giả và lãnh đạo Ban Dân vận qua các thời kỳ.

Tại hội thảo, các nhà nghiên cứu và lão thành cách mạng đã đóng góp nhiều ý kiến về cứ liệu lịch sử cũng như phân tích các bài học về công tác dân vận mà đề tài cần bổ sung, hoàn thiện; đánh giá cao những nỗ lực của Ban Dân vận Thành ủy và mong công trình này sớm được xuất bản.

MAI TRANG
 

;
.
.
.
.
.