.

Xử lý 77 xe máy học sinh vi phạm

(ĐNĐT) - Ngày 18-2, Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phường Hòa Minh tiến hành tổng kiểm tra các điểm giữ xe máy và tình trạng học sinh đi xe máy  đến trường ở địa bàn phường.

Kết quả, đã phát hiện, lập biên bản xử lý 3 điểm trông giữ 77 xe máy học sinh, chủ yếu là của học sinh trường THPH Thanh Khê.

Theo Đại úy Nguyễn Công Hà, Phó trưởng Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, sau khi phát hiện các xe máy nói trên, Công an phường đã mời cha mẹ học sinh đến lập biên bản, sau đó gửi danh sách cho trường THPT Thanh Khê xử lý theo quy định của Sở giáo dục và Đào tạo và của thành phố.

Được biết, sau khi Báo Đà Nẵng đăng bài: “Học sinh đi xe máy đến trường: Cần có chế tài mạnh”, Sở Giáo dục và Đào tạo đã làm việc với Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng và Công an, UBND các quận, huyện tăng cường kiểm tra, xử lý các tụ điểm trông giữ xe trái phép ở khu vực trường học, nhằm ngăn chặn tình trạng học sinh chưa đủ tuổi đi xe máy đến trường.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.