.

Báo Đà Nẵng là kênh thông tin trung thực, tạo đồng thuận xã hội sâu rộng

.

Sáng 21-6, đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, chúc mừng tập thể Báo Đà Nẵng nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2012),

Đồng chí Văn Hữu Chiến (thứ 3, từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Báo Đà Nẵng. 					             Ảnh: Việt Dũng
Đồng chí Văn Hữu Chiến (thứ 3, từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Báo Đà Nẵng. Ảnh: Việt Dũng

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Văn Hữu Chiến gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đà Nẵng. Ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Báo Đà Nẵng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng các ấn phẩm gồm: báo in hằng ngày, báo Cuối tuần, báo Điện tử tiếng Việt và tiếng Anh (Danang Today), đồng chí Văn Hữu Chiến mong muốn trong thời gian tới, các thế hệ người làm báo Báo Đà Nẵng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực thâm nhập thực tiễn cuộc sống để có những bài viết sâu sắc, có sức thuyết phục đối với dư luận và các cấp, ngành, các địa phương, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Đồng chí Văn Hữu Chiến khẳng định: Đồng hành cùng sự phát triển của thành phố, Báo Đà Nẵng đã mang diện mạo mới cả về nội dung lẫn hình thức, từ đó thể hiện vai trò tiên phong, định hướng được dư luận xã hội. Báo đã góp phần phát hiện những nhân tố mới, đồng thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mọi tầng lớp nhân dân thành phố. Bên cạnh phản ánh kịp thời, trung thực và chính xác những sự kiện quan trọng của thành phố, Báo đã có nhiều bài viết sắc sảo, góp phần làm sáng tỏ, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, giúp lãnh đạo thành phố trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành. Đồng chí bày tỏ tin tưởng đội ngũ những người làm báo Báo Đà Nẵng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, đoàn kết, vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đắc lực vào công cuộc xây dựng, phát triển của thành phố.

Thay mặt Báo Đà Nẵng, đồng chí Mai Đức Lộc, Thành ủy viên, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng bày tỏ niềm vinh dự được lãnh đạo thành phố đến thăm, xem đây là nguồn động viên, khích lệ cán bộ, phóng viên, nhân viên để nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình. Đồng chí mong lãnh đạo thành phố tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và chỉ đạo kịp thời để Báo Đà Nẵng ngày càng phát triển, đồng hành cùng sự phát triển của quê hương.

V.D

;
.
.
.
.
.