.
KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT SĨ (27-7)

Lãnh đạo thành phố thăm các đơn vị, gia đình chính sách

.

Chiều 26-7, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm và tặng quà hai gia đình chính sách ở huyện Hòa Vang là gia đình bà Trần Thị Vân (70 tuổi, ở thôn Cẩm Toại Trung, xã Hòa Phong), là vợ liệt sĩ và ông Nguyễn Đức Thìn (60 tuổi, ở thôn Dương Sơn, xã Hòa Tiến), thương binh hạng 2/4.

Đồng chí Huỳnh Nghĩa tặng quà thương binh Nguyễn  Đức Thìn.
Đồng chí Huỳnh Nghĩa tặng quà thương binh Nguyễn Đức Thìn.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Huỳnh Nghĩa đã thăm hỏi sức khỏe hai gia đình, đồng thời khẳng định: Đảng bộ và chính quyền thành phố luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách có cuộc sống ổn định.

Tin và ảnh: PHƯƠNG TRÀ

* Sáng 26-7, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm 2 gia đình chính sách quận Sơn Trà là gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Trần Thị Sở (100 tuổi, ở phường An Hải Bắc) có chồng, 2 con là liệt sĩ và anh Trần Công Tiên (55 tuổi, ở phường An Hải Bắc), thương binh hạng ¼. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã hỏi thăm sức khỏe, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với 2 đối tượng chính sách, động viên họ sống vui, khỏe, có ích với cộng đồng.

KIM NGÂN

* Cùng ngày, đồng chí Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm 2 gia đình chính sách ở quận Cẩm Lệ là gia đình bà Lê Thị Tẩu (83 tuổi, ở phường Hòa Thọ Tây), là vợ liệt sĩ và bà Bùi Thị Phượng (59 tuổi, ở phường Hòa Thọ Đông) - thương binh 3/4. Đồng chí Phùng Tấn Viết đã hỏi thăm hoàn cảnh từng gia đình, những khó khăn và nguyện vọng, đồng thời khẳng định thành phố sẽ nỗ lực hết sức để đời sống của các gia đình chính sách ngày càng được nâng cao.

KIM NGÂN

;
.
.
.
.
.