.

Ôtô lao vào quán ăn, 7 người trong một gia đình chết tại chỗ

.

(ĐNĐT) - Vào lúc 5 giờ 45 sáng nay, 21-7, ô tô Ford Everest 7 chỗ 92H-0613 do Trần Xuân Đông (sinh năm 1977, trú tại Tam Kỳ) điều khiển lưu thông trên QL 1A theo hướng Nam – Bắc , đến Km 1019+600, thuộc khối 5, thị trấn Núi Thành mất lái tông vào quán ăn số 677 đường Phạm Văn Đồng (thị trấn Núi Thành) khiến 7 người trong một gia đình chết tại chỗ, trong đó có 6 trẻ em, và 3 người khác bị thương.

21-7 TNGT 7 nguoi chet (1).JPG
21-7 TNGT 7 nguoi chet (2).JPG
Hiện trường vụ tai nạn.

Những người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, ô tô 92H-0613 có 3 người ngồi trên xe, chạy với tốc độ cao thì bất ngờ mất lái đâm vào cột điện, sau đó tông vào quán mỳ Quảng của bà Trần Thị Nga (45 tuổi, tại số nhà 677 Phạm Văn Đồng, thuộc khối 5, Thị trấn Núi Thành) làm 7 thực khách đang ăn trong quán chết tại chỗ.

Tất cả những người bị thiệt mạng đều vừa xuống xe khách vào quán ăn sáng thì gặp nạn. Vụ tai nạn cũng khiến chủ quán là bà Trần Thị Nga (45 tuổi, trú khối 5 thị trấn Núi Thành) cùng bà Nguyễn Thị Tô (75 tuổi) và một người khác bị thương nặng.

Vụ TNGT đã làm ách tắc giao thông cục bộ trên tuyến QL1A. Công an tỉnh Quảng Nam phải huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khám nghiệm cũng như giải phóng hiện trường, đảm bảo giao thông thông suốt.

Anh Nguyễn Vĩnh Thế, người nhà các nạn nhân, cho biết: toàn bộ 7 người chết trong vụ tai nạn trên là người thân của anh từ xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đang trên đường về quê dự đám cưới một người cháu tại xã Tam Quang, huyện Núi Thành (Quảng Nam). Đoàn đi có 8 người, trong đó bà Nguyễn Thị Vy (45 tuổi) lúc đó đi vào nhà vệ sinh nên may mắn thoát chết. Khi chứng kiến 7 người thân trong cùng gia đình chết thảm, bà Vy ngất phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện bà Vy vẫn còn đang rất hoảng loạn.

Thượng tá Hoàng Minh Thống, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ TNGT thảm khốc trên, lãnh đạo tỉnh, Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc cũng như thăm hỏi gia đình nạn nhân. Đến 11 giờ cùng ngày, hiện trường đã được giải phóng.

Trước mắt, UBND huyện Núi Thành hỗ trợ 7 triệu/người chết, 2,5 triệu/người bị thương. Người dân quyên góp tại chỗ được 10 triệu đồng và tổ chức khâm liệm tại chỗ đối với những nạn nhân ở xa.

Thanh Tuyền

;
.
.
.
.
.