.

Phát hiện xác chết trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành

.

(ĐNĐT) - Xác một người đàn ông chết trong tư thế nằm ngửa được phát hiện vào sáng 19-7 tại vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành, thuộc địa bàn phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu).

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường
Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày, một số người dân đi tắm biển tại khu vực trên, phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế nằm ngửa, bên cạnh chiếc xe máy mang biển số 92N4- 9723. Sau khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng Công an quận Liên Chiểu đã có mặt.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo phông đen trắng, không có giấy tờ tùy thân, trong túi quần có số tiền vài triệu đồng và một điện thoại di động hiệu Nokia. Sau khi mở điện thoại, lực lượng chức năng đã tìm thấy số người thân của nạn nhân và báo cho người nhà đến nhận diện. Nạn nhân được xác định tên Lê Ngọc Minh (trú thôn 1, Điện Tiến, Điện Bàn, Quảng Nam).

Cách hiện trường khoảng 200m, lực lượng chức năng còn phát hiện một chiếc xe máy Dreem mang biển số 43H9-0058 nằm dưới vệ cỏ .Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra cái chết của Lê Ngọc Minh.

Tin và ảnh: Trọng Hùng

;
.
.
.
.
.