.

Tạm giữ hình sự đối tượng gây tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam

.

Chiều 21-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam (PC44) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Xuân Đông (35 tuổi), trú tại Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành (Quảng Nam) và phương tiện để hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án gây tai nạn thảm khốc làm 7 người chết và 2 người bị thương tại Núi Thành, Quảng Nam vào sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ĐNĐT
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ĐNĐT

Sáng 21-7, ô tô 7 chỗ BKS 92H-0613 do Trần Xuân Đông điều khiển chạy trên tuyến quốc lộ 1A theo hướng nam - bắc , đến Km1019+600 (thị trấn Núi Thành) thì mất lái, quẹo lề bên phải, đâm vào cột điện, sau đó tiếp tục lao vào quán mỳ ven đường làm 7 thực khách trong quán chết tại chỗ.

Theo những người chứng kiến, lúc xảy ra tai nạn, chiếc ô tô chạy với tốc độ nhanh rồi đột ngột đánh lái, lao thẳng vào quán mỳ tại số nhà 677 Phạm Văn Đồng, khối 5 thị trấn Núi Thành.

Khi xảy sự cố đáng tiếc, trên xe gây tai nạn có 3 người và đều không bị thương. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do tài xế ngủ gật.

Ngay sau vụ tai nạn thảm khốc, các ban ngành chức năng tỉnh Quảng Nam đã tập trung bảo vệ hiện trường, bố trí nhận diện, điều tra, hỗ trợ chi phí vận chuyển và mai táng cho các nạn nhân. Người dân địa phương đã tổ chức quyên góp để hỗ trợ nạn nhân

Được biết, từ nhiều nguồn huy động, UBND huyện Núi Thành tiến hành hỗ trợ chi phí mai táng là 6 triệu đồng/người chết; hỗ trợ điều trị là 2,5 triệu đồng/người bị thương. Toàn bộ chi phí vận chuyển các nạn nhân về quê an táng cũng được huyện Núi Thành hỗ trợ.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chinhphu.vn

 

;
.
.
.
.
.