.

Khen thưởng thành tích phòng, chống tội phạm

.

Ngày 6-8, Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố. Theo đó, 10 tập thể, 24 cá nhân được Bộ Công an tặng Bằng khen; 5 tập thể, 2 cá nhân được Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng tặng Bằng khen.

Đại tá Dương Cảnh Mai, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC thành phố Đà Nẵng, trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân. 		              Ảnh: TRƯỜNG SƠN
Đại tá Dương Cảnh Mai, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC thành phố Đà Nẵng, trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: TRƯỜNG SƠN

Dịp này, Giám đốc Công an thành phố đã trao giấy khen và 1 triệu đồng cho chiến sĩ phục vụ có thời hạn Hồ Vũ Hoàng (chiến sĩ Phòng PC65 Công an thành phố Đà Nẵng) vì nhặt được 50 triệu đồng và trả lại cho người bị mất.

Cũng trong ngày 6-8, Sở Cảnh sát PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức trao Bằng khen của Bộ Công an cho 4 tập thể, 2 cá nhân; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC.

TRƯỜNG SƠN
 

;
.
.
.
.
.