.

Cắt liên lạc 17 số điện thoại quảng cáo rao vặt

.

(ĐNĐT)- Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản số 758/STTTT-TTra đề nghị doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại di động quảng cáo rao vặt trên địa bàn thành phố.

........
Các số điện thoại rao vặt dán nhiều nơi công cộng, gây mất mỹ quan đô thị.

Trong 17 số điện thoại quảng cáo, rao vặt sai quy định lần này có 1 số của Viettel, 2 số của Vinaphone và 14 số của Mobifone. Đa phần nội dung các quảng cáo đó là về khoan cắt bê-tông, hút hầm cầu, lắp đặt Internet, gia sư dạy kèm tại nhà…

Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cho biết, hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều đối tượng quảng cáo rao vặt qua các số điện thoại di động trên các tường rào, tường nhà và một số nơi công cộng, gây mất mỹ quan đô thị.

Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại nói trên và báo cáo kết quả thực hiện về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 25-9.

Được biết, theo yêu cầu của UBND thành phố Đà Nẵng tại Thông báo số 208/TB-VP ngày 14-7-2010, các số điện thoại đã cắt sẽ không được phục hồi.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

 

;
.
.
.
.
.