.

Một cô gái nghi uống thuốc tự tử được cứu kịp thời

(ĐNĐT)- Một cô gái nằm bất động bên bờ biển, toàn thân tím tái, lạnh ngắt sau khi uống hết một vỉ thuốc giảm đau đã được nhân viên Đội trật tự du lịch biển (thuộc Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng), Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng và người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Vụ việc được phát hiện khoảng 16 giờ 20 phút chiều 3-9, tại bãi biển ven đường Hoàng Sa (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng).

Nạn nhân được xác định là chị Đoàn T.T.(20 tuổi, quê huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Thời điểm trên, anh Phan Công Lâm và anh Hồ Văn Hùng (Đội trật tự du lịch biển) phát hiện chị T. nằm dựa vào hòn đá dưới gốc dừa ven biển trong tình trạng toàn thân tím tái, lạnh ngắt, hơi thở rất yếu. Bên cạnh là một vỉ thuốc giảm đau (loại Panadol Extra, vỉ 10 viên) nhưng chỉ còn lại vỏ; 1 ly nước; 1 chìa khóa xe máy và 1 điện thoại di động.

Anh Lâm, anh Hùng cùng 2 chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng đánh thức T. nhưng chị T. phản ứng yếu ớt.

Anh Lâm kiểm tra điện thoại di động của chị T. để tìm số máy người thân thấy trong nhật ký cuộc gọi có 2 cuộc gọi vừa thực hiện lưu tên “ông xã”.

Anh Lâm dùng máy gọi điện cho “ông xã” thì thấy đổ chuông nhưng phía kia không nghe máy.

Sau đó, bà Lan (trông giữ xe máy ở cạnh bãi biển) đã nhờ một vị khách tắm biển lấy xe gắn máy chở bà Lan ngồi sau ôm chị T. đưa vào Trung tâm y tế quận Sơn Trà cấp cứu.

Các bác sĩ ở đây cho hay, qua kiểm tra tình trạng bệnh nhân lúc nhập viện thấy mạch và huyết áp bình thường nên đã tiến hành truyền đường, cho uống nhiều nước lọc và đang tiếp tục theo dõi.

Yên Giang

;
.
.
.
.
.