.
Đảng ủy khối Doanh nghiệp thành phố

Hơn 5 tỷ đồng giúp huyện Hòa Vang xây dựng nông thôn mới

.

Ngày 18-10, Ban Dân vận Thành ủy phối hợp với Đảng ủy khối Doanh nghiệp thành phố đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm thực hiện Chương trình phối hợp công tác dân vận ký kết giao ước giúp huyện Hòa Vang xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các doanh nghiệp tiêu biểu. 				         Ảnh: ĐỨC THỊNH
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Ảnh: ĐỨC THỊNH

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban Dân vận Thành ủy và Đảng ủy khối Doanh nghiệp, cùng sự nỗ lực của các doanh nghiệp, chương trình đã huy động hơn 5 tỷ đồng giúp huyện Hòa Vang xây dựng nhiều công trình dân sinh có ý nghĩa, như Trường mầm non Hòa Phước của Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Đà Nẵng, các công trình đường dây điện của Điện lực Đà Nẵng… đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống ở các vùng khó khăn. Tuy nhiên, số tiền trên còn ít so với số tiền mà các doanh nghiệp đã đăng ký trong năm 2012 (88 tỷ đồng).

Dịp này, 6 doanh nghiệp đã ký kết giao ước giúp huyện Hòa Vang xây dựng nông thôn mới trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thọ đã biểu dương Ban Dân vận Thành ủy và Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã có nhiều sáng tạo để triển khai nhiệm vụ này, đặc biệt là đã ký được quy chế phối hợp, thực hiện Chỉ thị 18/CT-TU và Chỉ thị 24/CT-TU về việc vận động, giúp đỡ các hộ khó khăn của huyện Hòa Vang. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nhận thức của các doanh nghiệp đối với cộng đồng, cụ thể là giúp đỡ nhân dân Hòa Vang xây dựng nông thôn mới. Đồng chí yêu cầu huyện Hòa Vang phải sử dụng, phát huy hiệu quả nguồn lực này vào việc xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp. Ban Dân vận Thành ủy khẩn trương hoàn thành tổng kết, rút kinh nghiệm về công tác này trong hơn một năm qua để có các giải pháp triển khai hiệu quả hơn, sớm đưa Hòa Vang trở thành huyện giàu mạnh.

ĐỨC THỊNH
 

;
.
.
.
.
.