.

Thư kêu gọi Hưởng ứng “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2012

Ngày 17 tháng 10 hằng năm là Ngày Quốc tế chống đói nghèo. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hơn 11 năm qua cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đã được sự quan tâm lãnh đạo và ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân, viên chức, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài thành phố đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” các cấp và các Chương trình an sinh xã hội, trong 9 tháng của năm 2012 đã hỗ trợ xây dựng mới 339 nhà và sửa chữa 380 nhà “Đại đoàn kết” cho người nghèo, nâng tổng số nhà Đại đoàn kết xây dựng mới trong 11 năm qua là 12.250 nhà; 1.708 hộ nghèo được hỗ trợ về vốn sản xuất, 21.653 người nghèo khám chữa bệnh, 8.617 con em hộ nghèo được hỗ trợ để tiếp tục đến trường, góp phần thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của thành phố.

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” thành phố trân trọng cảm ơn, ghi nhận tình cảm quý báu, sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả của các tập thể và cá nhân trong và ngoài thành phố đã chia sẻ, chăm lo, giúp đỡ người nghèo thời gian qua. Tuy vậy, hiện nay theo chuẩn mới của thành phố vẫn còn trên 22.000 hộ nghèo đang cần được quan tâm và hỗ trợ, giúp đỡ để cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” thành phố kêu gọi cán bộ, công nhân, viên chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp của thành phố và Trung ương, cùng những nhà hảo tâm phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” tích cực hưởng ứng mỗi người ít nhất 1 ngày lương, ngày công ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” thành phố, góp phần thiết thực chăm lo cho người nghèo; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững giai đoạn 2012-2017 của thành phố đã đề ra.

Mọi sự ủng hộ xin chuyển về tài khoản Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Đà Nẵng số 3751.1071579 tại Kho bạc Nhà nước thành phố Đà Nẵng.

Điện thoại để liên hệ, hướng dẫn: 0511.3837201 – 0511.3818385

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. Ban vận động “Ngày vì người nghèo” thành phố Đà Nẵng

Trưởng ban NGUYỄN THANH QUANG

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng

;
.
.
.
.
.