.

Chồng tưới xăng đốt vợ

.

(ĐNĐT)- Ngày 3-11, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết nạn nhân Nguyễn Thị Thanh Nguyên (sinh năm 1980, trú thôn Phú Thượng, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) bị bỏng ở mức độ 3 với tỷ lệ bỏng 30% cơ thể, hiện trong tình trạng sức khỏe yếu và đang được điều trị tích cực.

Người chồng
Nguyễn Công Tâm

Trước đó, sáng 2-11, chị Nguyên đang bán bánh chuối chiên trước số nhà 15 đường Nguyễn Trãi (Đà Nẵng) thì bất ngờ bị chồng là anh Nguyễn Công Tâm (sinh năm 1979) tạt xăng vào người và bị lửa từ lò bánh bắt lên khiến chị bị bỏng nặng.

Nhiều người xung quanh đã dùng các vật dụng để dập lửa trên người chị Nguyên và điện báo Công an phường Hải Châu 2 (quận Hải Châu) đến xử lý sự việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hải Châu 2 lập tức có mặt tại hiện trường, cùng người dân sơ cấp cứu ban đầu cho chị Nguyên và tiến hành truy xét, bắt giữ đối tượng Tâm khi đang định chạy trốn và đưa về trụ sở làm việc.

Theo khai nhận của Tâm tại cơ quan công an, sau khi lập gia đình với chị Nguyên, hai người có một người con trai sinh năm 2008 (trước đó, chị Nguyên có một con gái riêng, Tâm là chồng thứ hai).

Thời gian gần đây, hai vợ chồng chuyển xuống thuê nhà ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Hải Châu) sinh sống nhưng hai vợ chồng thường xuyên xích mích, mâu thuẫn với nhau và hai người đi đến ly thân.

Khoảng một tháng trước anh Tâm đã mua xăng về nhà uống để tự tử nhưng không thành. Tâm cũng khai nhận, định sau khi tạt xăng xong cho vợ cháy rồi nhảy vào ôm vợ để cùng chết với nhau. Tuy nhiên, khi thấy chị Nguyên bị lửa bắt cháy, Tâm sợ hãi nên đã bỏ chạy.

Tin và ảnh: Yên Giang

;
.
.
.
.
.