.

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chúc mừng Quốc khánh Lào

.

(ĐNĐT) - Sáng ngày 30-11, Đoàn lãnh đạo thành phố gồm các đồng chí: Văn Hữu Chiến, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Huỳnh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Nguyễn Thanh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng nhân kỷ niệm 37 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2/12/1975 - 2/12/2012).

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến chúc sức khỏe cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, nhân dân các bộ tộc Lào đã đấu tranh giành độc lập dân tộc và đạt được nhiều thành tựu phát triển về kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định chính trị. Vị thế của Lào trong khối các nước ASEAN và trên trường quốc tế ngày càng nâng cao.

Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đánh giá cao vai trò của Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các địa phương của miền Trung Việt Nam với các tỉnh của Lào.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào, Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng Vansa Launhiada cảm ơn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, đồng thời khẳng định: Quốc khánh Lào là kết quả của Liên minh chiến đấu nhân dân hai nước Việt Nam-Lào trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc của mỗi nước. Đây cũng là ngày lễ trọng đại của nhân dân hai nước.

Tổng lãnh sự Vansa Launhiada đánh giá cao hiệu quả hỗ trợ hợp của Đà Nẵng dành cho các tỉnh Nam Trung Lào và khẳng định tiếp tục đóng góp để thắt chặt quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Đà Nẵng với các địa phương của Lào.

Tin và ảnh: S.T

;
.
.
.
.
.