.

Tuyên dương 75 “thanh niên làm theo lời Bác” năm 2012

.

(ĐNĐT) – Ngày 10-11, tại Đà Nẵng đã diễn ra “Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh (CCB) và Đoàn thanh niên khối các Cơ quan thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2012-2017” và tuyên dương “Thanh niên làm theo lời Bác” năm 2012.

........
Đại diện Hội CCB (bên phải) và đại diện Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng ký kết chương trình phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh (CCB) và Đoàn thanh niên khối các Cơ quan thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2012-2017.
.................
Có 75 đoàn viên thuộc 47 chi đoàn cơ sở Đoàn khối các các cơ quan thành phố Đà Nẵng được tuyên dương “thanh niên làm theo lời Bác” năm 2012.

Chương trình phối hợp “Xây dựng thế hệ trẻ giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có lối sống đẹp, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam” giữa Hội CCB và Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng được triển khai thực hiện từ năm 2009, đến nay, 100% các tổ chức Hội CCB-Đoàn thanh niên cơ sở đã thực hiện hiệu quả các phong trào và được xếp loại  “trong sạch vững mạnh” và “vững mạnh”.

Đã phối hợp, theo dõi và giới thiệu 1.280 lượt đoàn viên ưu tú, 760 đồng chí tham gia lớp cảm tình Đảng và có 409 đồng chí được các Chi, Đảng bộ kết nạp vào Đảng (đạt 53,8%). Đã xây dựng 66 căn nhà tình nghĩa và tình thương trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng và thực hiện nhiều hoạt động thăm, giao lưu, tặng quà gia đình chính sách, Mẹ VNAH, trung tâm phụng dưỡng người có công...

Tại buổi lễ, Đoàn khối các cơ quan thành phố và Hội CCB đã tặng giấy khen cho sáu tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tốt chương trình phối hợp.

Đoàn khối cũng đã tuyên dương 75 “thanh niên làm theo lời Bác”, thuộc 47 chi đoàn cơ sở. Đây là những đoàn viên có nhiều công trình thanh niên đóng góp cho phong trào Đoàn khối các cơ quan trong năm 2012.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.