.

Xây dựng thương hiệu biển Việt Nam

Trong khuôn khổ dự án “Quảng bá sản vật, sản phẩm biển Việt Nam thân thiện với môi trường” thuộc đề án “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển và hải đảo Việt Nam” (Đề án 373), trong 2 ngày 7 và 8-11, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam đã tổ chức khóa tập huấn, phổ biến kiến thức về thương hiệu biển cho hơn 200 cán bộ các cấp, ngành, doanh nghiệp liên quan đến hoạt động quản lý, khai thác tài nguyên và bảo vệ môi trường biển, hải đảo các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, thành phố Đà Nẵng…

Những vấn đề cơ bản được truyền đạt bao gồm: Quản lý Nhà nước tổng hợp và thống nhất về biển và hải đảo Việt Nam; những vấn đề cơ bản về thương hiệu biển; xây dựng, quảng bá thương hiệu sản vật, sản phẩm biển Việt Nam thân thiện môi trường, vấn đề bản quyền thương hiệu và công tác thông tin thời sự...

TÌNH DUYÊN
 

;
.
.
.
.
.