.

Vận động hộ nghèo phấn đấu vươn lên

.

(ĐNCT) - Ngày 1-2, đồng chí Huỳnh Nghĩa,  Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị thành phố Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết UBMTTQ Việt Nam thành phố.

Đồng chí Huỳnh Nghĩa tặng quà Tết UBMT thành phố.
Đồng chí Huỳnh Nghĩa tặng quà Tết UBMTTQ thành phố.

Đồng chí Huỳnh Nghĩa đánh giá cao nỗ lực của Mặt trận các cấp trong việc tuyên truyền vận động, tạo sự đồng thuận của đông đảo nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố. Đặc biệt là những thành tích khả quan trong việc huy động quỹ Vì người nghèo và chăm lo hỗ trợ cho người nghèo, góp phần thực hiện tốt chương trình xóa nghèo và các mục tiêu an sinh xã hội của thành phố.

Đồng chí đề nghị UBMT thành phố cần tăng cường chất lượng, hiệu quả hoạt động, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể vừa quan tâm giúp đỡ người nghèo một cách kịp thời, vừa chú trọng vận động các hộ nghèo nỗ lực phấn đấu vươn lên, chủ động ngăn ngừa các biểu hiện chây lười, ỷ lại.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố đã tiếp thu ý kiến của đồng chí Huỳnh Nghĩa và trao đổi một số giải pháp đổi mới nội dung cũng như phương thức hoạt động của Mặt trận, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đại đoàn kết toàn dân trong giai đoạn mới, các phương pháp hay trong việc vận động nhân dân thực hiện chương trình “5 không”, “3 có” của thành phố. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố và HĐND thành phố tiếp tục hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ để Mặt trận các cấp hoạt động hiệu quả.

                                                                                 Tin và ảnh: LÊ VĂN THƠM

;
.
.
.
.
.