.

Xuân yêu thương

.

Xuân Quý Tỵ 2013 mang theo hy vọng về một bức tranh tươi sáng hơn cho nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, sau những khó khăn, thăng trầm năm Nhâm Thìn 2012.

Vượt lên những khó khăn khi chịu tác động nặng nề từ suy thoái kinh tế chung, hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp còn lắm khó khăn, Đà Nẵng với chính sách an dân trong việc thực hiện “Năm giải tỏa đền bù, tái định cư và an sinh xã hội” vẫn nhận được sự đồng thuận của ý Đảng, lòng dân. Đà Nẵng vẫn là thành phố ấm áp tình người với những chủ trương đầy tính nhân văn mà mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng sống cho người dân, để Xuân thật sự về khắp mọi nhà.

Người Đà Nẵng đón Xuân Quý Tỵ với biết bao tin yêu và kỳ vọng năm 2013 - Năm môi trường và an sinh xã hội - sẽ đạt được những thành tựu trên các lĩnh vực. Một bệnh viện ung thư khang trang nhất nước - công trình có sự chung tay của cả cộng đồng và là giấc mơ của người dân nghèo đã hiện hữu. Những giọt nước mắt đã rơi và niềm hạnh phúc được nhân lên gấp bội lần bởi ngọn lửa của tình người lan tỏa. Không chỉ Đà Nẵng mà người dân cả nước thấy ấm lòng khi chính quyền quan tâm, dồn tâm, trí, lực vì một thành phố phát triển, đồng thời đã và đang hành động quyết liệt vì người nghèo, những mảnh đời bất hạnh.  

Và rồi những cây cầu mới sẽ nối nhịp đôi bờ, với biểu tượng rồng vươn ra biển lớn, với ánh điện lung linh trên sông Hàn, khoác thêm chiếc áo tươi tắn cho Đà Nẵng, đánh dấu nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo thành phố - những người dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, với tấm lòng hướng đến dân, đánh dấu cả sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị. Hơn ai hết, người Đà Nẵng mang đầy niềm tự hào về thành phố hài hòa, thân thiện, an bình, hấp dẫn và đáng sống của mình.

Bên mâm giao thừa, trong sự sum vầy, người Đà Nẵng sẽ kể cho nhau nghe những câu chuyện về tình yêu thương, về sự sẻ chia của tình người. Đó cũng là một trong những bản sắc Việt, giá trị Việt mà mỗi người cần gìn giữ và phát huy, để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Ấn phẩm Xuân yêu thương là thông điệp của Báo Đà Nẵng gửi bạn đọc với niềm mong mỏi hạnh phúc và an bình đến khắp mọi nhà.

Kính chúc quý bạn đọc một năm mới an khang, thịnh vượng!

ĐÀ NẴNG
 

;
.
.
.
.
.