.

Thanh niên sống có trách nhiệm

.

Tối 25-3, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2014).

Ra mắt Câu lạc bộ Sáng tác trẻ.
Ra mắt Câu lạc bộ Sáng tác trẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Cảnh  ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 83 năm qua, cùng với sự ra đời, trưởng thành của tổ chức Đoàn cả nước, Đoàn Thanh niên thành phố Đà Nẵng không ngừng phấn đấu, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của thành phố.

Để gặt hái được những thành quả đáng tự hào đó, bên cạnh nỗ lực không ngừng của các thế hệ trẻ, Đoàn Thanh niên thành phố luôn nhận sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo cùng nhân dân thành phố. Để xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng ấy,  tuổi trẻ Đà Nẵng tiếp tục phát huy cao độ tiềm năng, nghị lực và lòng nhiệt thành, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố. Trong Thánh Thanh niên, các cấp bộ Đoàn tổ chức các hoạt động sôi nổi, đa dạng như Ngày hội an toàn giao thông, xây 150 nhà vệ sinh cho hộ nghèo, tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc…; qua đó góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, khơi dậy trong đoàn viên thanh niên tình yêu quê hương, đất nước, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Trong dịp này cũng diễn ra chương trình chung kết liên hoan Giọng hát hay học sinh, sinh viên thành phố Đà Nẵng năm 2014; ra mắt CLB Sáng tác trẻ - địa chỉ để đoàn kết, tập hợp rộng rãi các thành phần thanh niên, nhất là nhạc sĩ trẻ của thành phố Đà Nẵng tham gia sinh hoạt.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA
 

;
.
.
.
.
.