.

Từ 5-4: Cấm lưu thông qua nút giao thông ngã ba Huế

ĐNĐT - UBND TP vừa thống nhất chủ trương theo đề nghị của Sở Giao thông vận tải về việc cho phép cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua khu vực Nút giao thông khác mức ngã ba Huế từ ngày 5-4-2014 đến khi hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng.

Phạm vi cụ thể như sau: Đường Tôn Đức Thắng: Từ điểm giao với đường Tôn Đản đến tim nút ngã ba Huế (đường sắt); đường Điện Biên Phủ: Từ điểm giao với đường An Xuân đến tim nút ngã ba Huế (đường sắt); đường Trường Chinh: Từ số nhà 97 đường Trường Chinh (phạm vi giới hạn hàng rào tôn về phía Nam) đến tim nút ngã ba Huế (đường sắt).

UBND TP giao Sở Giao thông vận tải chủ trì phối hợp với Công an thành phố và các đơn vị liên quan tổ chức bố trí lực lượng hướng dẫn cho các phương tiện giao thông lưu thông qua khu vực đảm bảo an toàn, thuận lợi. UBND các quận: Cẩm Lệ, Thanh Khê, Liên Chiểu tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân chấp thuận, hỗ trợ các đơn vị liên quan trong quá trình phân luồng khi thi công nút giao thông ngã ba Huế.

UBNDTP cũng đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng; Báo Đà Nẵng, Công an Đà Nẵng thông báo rộng rãi chủ trương nêu trên để người dân được biết và chủ động khi tham gia giao thông qua khu vực thi công.

Dân Hùng 

;
.
.
.
.
.