.
Báo Đà Nẵng

Tuyên dương điển hình về làm theo gương Bác

Ngày 15-5, Đảng bộ Báo Đà Nẵng tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 29-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy.

Từ năm 2011, Đảng ủy Báo Đà Nẵng xây dựng kế hoạch thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW trên cơ sở tình hình thực tế của đơn vị; trong đó, chú trọng đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên toàn đơn vị. Việc học và làm theo Bác được triển khai đến từng chi bộ, các đoàn thể trong đơn vị. Nhờ vậy, cán bộ, đảng viên, viên chức Báo Đà Nẵng ngày càng có ý thức rõ hơn trong việc rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống; nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái. Phong cách và lề lối làm việc có những chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nội dung và hình thức Báo Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, trên cơ sở đánh giá những việc đã làm được, những việc chưa hoàn thành, Đảng ủy Báo Đà Nẵng định hướng cho cán bộ, đảng viên, phóng viên, nhân viên trong cơ quan về những việc làm cụ thể trong công tác chuyên môn, công tác Đảng noi theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cán bộ, phóng viên tham gia viết bài cho chuyên mục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Đảng ủy và Ban Biên tập chủ trương mở ra hằng ngày trên Báo Đà Nẵng…

Dịp này, Đảng ủy Báo Đà Nẵng khen thưởng 3 tổ chức và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ năm 2011 đến nay.

THÀNH LÂN
 

;
.
.
.
.
.