.

Lãnh đạo thành phố thăm gia đình chính sách

.

ĐNĐT - Ngày 26-7, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn quận Sơn Trà.

Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến ân cần thăm hỏi Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nữ.
Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến ân cần thăm hỏi Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nữ.

Thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nữ (SN 1916, hiện đang sống tại K82/4 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), có 2 con là liệt sĩ, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến vui mừng khi thấy Mẹ khỏe mạnh, minh mẫn và bày tỏ niềm trân trọng về sự hi sinh cao cả của Mẹ cho đất nước. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Văn Hữu Chiến chúc Mẹ luôn dồi dào sức khỏe và mong rằng gia đình sẽ chăm lo cho Mẹ thật tốt để Mẹ thượng thọ, sống vui vầy bên con cháu.

Đến thăm gia đình thương binh 1/4 Bùi Văn Cẩn (SN 1954, trú tại K02/38 Lê Hữu Trác, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến thăm hỏi sức khỏe cũng như đời sống hiện tại của gia đình và bày tỏ sự vui mừng khi biết ông Cẩn là một trong những công dân tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương. Chủ tịch Văn Hữu Chiến chúc ông Cẩn luôn mạnh khỏe, sống hạnh phúc bên gia đình và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của địa phương.

Tin và ảnh: Bình An

 

;
.
.
.
.
.