.
Đảng bộ Cảng Đà Nẵng

Thực hiện có hiệu quả Quy chế dân chủ ở cơ sở

.

Sáng 5-8, Đoàn kiểm tra số 2 do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa làm trưởng đoàn làm việc với Công ty CP Cảng Đà Nẵng về Chương trình công tác kiểm tra quá trình thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) cơ sở.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Huỳnh Nghĩa khẳng định, quá trình kiểm tra, làm việc cho thấy các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Cảng Đà Nẵng đã lãnh đạo đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả QCDC ở cơ sở, bảo đảm nguyên tắc và nội dung thực hiện QCDC tại nơi làm việc; các quy định về quyền và trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động được công khai, minh bạch, qua đó tạo điều kiện cho người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, kiểm tra, giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Thủ trưởng các đơn vị quan tâm thực hiện có hiệu quả QCDC. Quan hệ phối hợp của các tổ chức đoàn thể gắn chặt, tạo ra được động lực trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, kỷ cương nền nếp của đơn vị được tăng cường. Bằng khen về thành tích thực hiện tốt công tác QCDC ở cơ sở mà UBND thành phố trao tặng năm 2013 đã khẳng định những kết quả của Đảng bộ Cảng Đà Nẵng đạt được.

MAI CHI MAI

;
.
.
.
.
.