.

Hơn 20 tỷ đồng "Chung sức vì biển đảo quê hương"

.

Sau 2 tháng phát động (từ 19-5 đến 18-7), chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” do Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Cổng Nhân đạo quốc gia 1400, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh, Mạng Việt Nam Go.vn phối hợp tổ chức, đã vận động được hơn 20 tỷ đồng. Đó là thông tin được đưa ra tại Lễ tổng kết chiến dịch được tổ chức chiều 7-8 tại Hà Nội.

Sau 2 tháng thực hiện chiến dịch, thông qua Cổng Nhân đạo quốc gia, đã có 1 triệu tin nhắn ủng hộ tương đương hơn 19 tỷ đồng. Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đã tiếp nhận sự ủng hộ trực tiếp của hơn 100 tổ chức, cá nhân với số tiền trên 1,6 tỷ đồng.

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức chiến dịch trao tặng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Cục Kiểm ngư 93 camera chuyên dụng và hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt với tổng trị giá gần 16 tỷ đồng; đồng thời cho biết tiếp tục mua trang thiết bị phục vụ công tác của lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư; hỗ trợ chăm lo đời sống của các chiến sĩ Cảnh sát biển, Kiểm ngư đang làm nhiệm vụ trên biển cũng như tặng quà các gia đình có con, em đang làm nhiệm vụ trên biển có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

B.T
 

;
.
.
.
.
.