.

Tổ chức hiệu quả các hoạt động hòa bình, đoàn kết quốc tế

Sáng 11-10, Ủy ban Hòa bình (UBHB) thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội lần thứ 4, nhiệm kỳ 2014-2019. Đến dự có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Chủ tịch UBHB thành phố Nguyễn Thanh Quang; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Mạnh Hùng.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của UBHB thành phố đã mang lại những kết quả đáng khích lệ, góp phần kêu gọi sự chung tay của nhân dân trong và ngoài nước trong việc xây dựng một thế giới hòa bình, ổn định và phát triển bền vững. Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Quang cho biết, hoạt động chính của UBHB thành phố Đà Nẵng là vì mục tiêu tăng cường và mở rộng quan hệ đoàn kết hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Đà Nẵng và nhân dân các nước trên thế giới; củng cố và mở rộng mạng lưới bạn bè, lực lượng ưa chuộng hòa bình trên thế giới; tăng cường công tác hòa bình, đoàn kết hữu nghị, công tác viện trợ phi chính phủ…

Vì vậy, trong nhiệm kỳ tới, UBHB thành phố Đà Nẵng cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan đối ngoại của Đảng, ngoại giao của Nhà nước để các hoạt động đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa trong tầng lớp xã hội; tổ chức hiệu quả các hoạt động hòa bình; đoàn kết và không ngừng tăng cường tình đoàn kết quốc tế, bảo vệ lợi ích chủ quyền quốc gia và góp phần củng cố, nâng cao uy tín hình ảnh của thành phố Đà Nẵng.

Đại hội công bố kết quả hiệp thương và ra mắt Ban Chấp hành khóa mới. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBHB thành phố Đà Nẵng, nhiệm kỳ 2014-2019.

TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.