.

"Xứng danh Bộ đội Cụ Hồ"

.

Đó là tên gọi chương trình giao lưu do Bộ Chỉ huy Quân sự (BCHQS) thành phố phối hợp với Đài PT-TH Đà Nẵng tổ chức tối 17-12 tại Nhà hát Trưng Vương.

Tham dự chương trình có Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Phạm Quý cùng đại diện các sở, ban ngành, hội đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) đóng quân trên địa bàn, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVT nhân dân và hơn 1.200 cán bộ, chiến sỹ, dân quân tự vệ của các đơn vị, LLVT trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đại tá Nguyễn Thanh Hoàng, Chính ủy BCHQS thành phố nhấn mạnh: “Đà Nẵng anh hùng sinh ra những đứa con anh hùng, những chiến công và sự hy sinh của họ là bản anh hùng ca trong bản thiên anh hùng ca vĩ đại của lịch sử dân tộc.

Đây là dịp chúng ta tuyên dương những điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trong thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Tuổi trẻ các LLVT thành phố hãy phấn đấu và phấn đấu hơn nữa theo gương Bác Hồ vĩ đại, xứng đáng với Đà Nẵng anh hùng, giàu đẹp và thấm đẫm tình người”.

Dịp này, có 15 tập thể và 15 cá nhân điển hình trong thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” của LLVT thành phố được BCHQS thành phố tuyên dương và trao tặng Giấy khen.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.