.

Bảo đảm giao thông trong dịp Tết và lễ hội

.

Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố vừa ban hành kế hoạch triển khai đợt cao điểm về bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Ất Mùi, lễ hội Xuân và dịp lễ 29-3, 30-4 và 1-5-2015 sắp đến.

Theo đó, Ban ATGT thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ATGT; Công an thành phố huy động tối đa các lực lượng tham gia tuần tra, xử lý và bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn quản lý; tập trung kiểm tra,  xử lý các đối tượng say xỉn tham gia giao thông và những đối tượng cố tình vi phạm như vượt đèn đỏ, đánh võng trên đường, chạy quá tốc độ, không để tái diễn tình trạng “xe dù, bến cóc” trong những ngày cao điểm.

Sở Giao thông vận tải có phương án kiểm tra, xử lý tình trạng xe quá tải ngay từ khâu xếp dỡ hàng hóa và trên các tuyến đường; phối hợp chặt chẽ với Cảnh sát giao thông xử lý xe chở quá số người quy định, chuẩn bị nguồn xe dự phòng để sẵn sàng phục vụ hạ tải cũng như tăng cường xe cho các tuyến quá tải. Sở Xây dựng bổ sung kịp thời các vị trí đèn chiếu sáng bị hư hỏng, cắt tỉa cây xanh, bảo đảm tầm nhìn cho người điều khiển phương tiện...

T.S

;
.
.
.
.
.