.

Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển khá tốt

.

ĐNĐT - Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương sau khi về Đà Nẵng tối ngày 9-1 tiến triển khá tốt.

Xe cứu thương vào đến
Xe cứu thương đưa ông Nguyễn Bá Thanh về đến Bệnh viện Đà Nẵng tối 9-1. Ảnh: VD

Tại buổi hội chẩn sáng 10-1, các chuyên gia y tế thuộc Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cùng các bác sĩ của thành phố Đà Nẵng nghiên cứu bệnh án điều trị của bệnh viện Mỹ gửi về.

Hội đồng chẩn đoán đã nghe các bác sĩ đã điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh trình bày diễn biến sức khỏe của ông trong suốt thời gian điều trị ở nước ngoài.

Kết thúc buổi hội chẩn, các giáo sư thuộc Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương và các bác sĩ Đà Nẵng đã thống nhất phương án và phác đồ điều trị cho ông Thanh trong thời gian đến.

Theo đó, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được điều trị theo phác đồ của bệnh viện Mỹ (nơi đã điều trị cho ông Thanh trong thời gian qua) gửi qua kết hợp với các phương pháp y học cổ truyền của Việt Nam. Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu, thời gian đến, các bác sĩ hàng đầu của Viện Y học cổ truyền Việt Nam sẽ vào Đà Nẵng để phối hợp điều trị cho ông Thanh. 

VD - MT

 

;
.
.
.
.
.