.

Doanh nghiệp Hà Lan tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng

.

Ngày 9-6, tại buổi tiếp và làm việc với bà Catharina Maria Trooster, tân Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đánh giá cao những tình cảm mà chính phủ và các doanh nghiệp Hà Lan dành cho Đà Nẵng.

Đồng chí Phùng Tấn Viết tặng quà lưu niệm bà Catharina.                              Ảnh: PHAN CHUNG
Đồng chí Phùng Tấn Viết tặng quà lưu niệm bà Catharina. Ảnh: PHAN CHUNG

Đại diện các sở, ngành thành phố giới thiệu một số thành tựu của Đà Nẵng trong thời gian qua như liên tục dẫn đầu cả nước về chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và một số thuận lợi trong cơ chế, chính sách cũng như môi trường đầu tư; đồng thời, bày tỏ nguyện vọng được hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp và Chính phủ Hà Lan…

Đồng chí Phùng Tấn Viết khẳng định, thành phố luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp nước ngoài nói chung, các doanh nghiệp Hà Lan nói riêng tiếp cận các cơ hội khi có ý định đầu tư vào thành phố.

Bà Catharina Maria Trooster cũng bày tỏ sự vui mừng trước những chính sách ưu đãi, mở cửa và thu hút đầu tư của chính quyền thành phố. Thời gian qua, một số doanh nghiệp Hà Lan hoạt động trong lĩnh vực nước giải khát, đóng tàu, điện tử, chiếu sáng đã và đang tạo được dấu ấn với chính quyền Đà Nẵng.

Trước những cơ hội phát triển của địa phương cùng những cơ chế quản lý hiệu quả của chính quyền thành phố, bà Catharina Maria Trooster hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp Hà Lan tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác vào Đà Nẵng.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.