.

Câu lạc bộ Mô-tô Thể thao: Phải làm gương tốt về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ

.

Phát biểu tại lễ phát động “Người điều khiển mô-tô phân khối lớn tham gia xây dựng văn hóa giao thông” do Câu lạc bộ Mô-tô Thể thao thành phố tổ chức tối 30-6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng cho rằng câu lạc bộ phải làm tấm gương tốt về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, để nêu gương cho những người khác cùng tham gia giao thông.

Đặc biệt trong năm 2015, khi thành phố chọn là “Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015” thì mọi thành viên càng ý thức hơn trong việc này để trước hết bảo đảm an toàn cho mình khi tham gia giao thông,  đồng thời cũng bảo đảm an toàn cho các phương tiện khác cùng tham gia giao thông trên đường. Những năm qua, Câu lạc bộ Mô-tô Thể thao thành  phố đã đồng hành cùng thành phố nhân những sự kiện quan trọng, tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt mọi người, vì vậy trong thời gian đến cần tiếp tục phát huy mặt tích cực này.

Thay mặt lãnh đạo Câu lạc bộ, ông Lê Ngọc Tú, Chủ tịch Câu lạc bộ Mô-tô thể thao thành phố Đà Nẵng phát biểu cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc Luật Giao thông đường bộ cũng như thực hiện tốt các chủ trương của thành phố triển khai trong “Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015” này.

Trước đó Câu lạc bộ Mô-tô Thể thao thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ 3 với sự tham gia của đại diện 52 câu lạc bộ mô-tô trên cả nước. Đại hội nhất trí trong thời gian đến sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với các câu lạc bộ khác trên cả nước, để cùng nhau tuyên truyền ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ; tích cực tham gia các sự kiện văn hóa-thể thao trên cả nước, cũng như các hoạt động từ thiện.

T.S

;
.
.
.
.
.