.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh gửi thư khen lực lượng CSGT Công an thành phố

.

Sau khi có ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng về việc lập lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, các cơ quan, ban, ngành đã vào cuộc quyết liệt, đặc biệt là lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an thành phố đã đồng loạt ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông, bước đầu đã đem lại những kết quả tích cực, làm chuyển biến một phần nhận thức và hành động của người dân khi tham gia giao thông.

Ghi nhận những thành tích bước đầu trên mặt trận này, ngày 23-11, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đã gửi thư khen ngợi lực lượng Công an thành phố nói chung và lực lượng CSGT nói riêng. Trong số báo này, Báo Đà Nẵng  xin đăng nội dung thư khen của đồng chí Bí thư Thành ủy với lực lượng CSGT Công an thành phố.  

… Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an thành phố, lực lượng cảnh sát giao thông đã phối hợp triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, tích cực tuần tra, hướng dẫn, điều tiết và xử lý vi phạm nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; nhờ đó, đã giải quyết một phần vấn đề ùn tắc giao thông tại khu vực trung tâm thành phố, hạn chế các hành vi vi phạm, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho người tham gia giao thông, được nhân dân hoan nghênh, đồng tình ủng hộ.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, nhiều đồng chí đã tận tình hỗ trợ, giúp đỡ cho người đi đường, chỉ dẫn cho du khách những quy định giao thông của thành phố...; đặc biệt, ngày 21-11-2015, Công an thành phố đã phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tổ chức cho cháu Đỗ Tuấn Dũng (không may bị bệnh hiểm nghèo, đang đấu tranh từng ngày để giành sự sống) thực hiện ước mơ được làm cảnh sát giao thông nhân sinh nhật lần thứ 11 của cháu.

Tôi đánh giá cao và biểu dương nghĩa cử của các đồng chí; việc làm tuy nhỏ nhưng đem lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc, có tác dụng tuyên truyền, giáo dục đối với thế hệ trẻ, góp phần xây dựng hình ảnh người công an nhân dân mẫu mực, vì dân, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân thành phố và cả nước.

Tôi mong các đồng chí bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, cần nhân rộng những việc làm có ý nghĩa như trên, tiếp tục có những hành vi, ứng xử văn hóa, giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người công an nhân dân theo 6 điều Bác Hồ dạy.

Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, vì sự an bình và phát triển của thành phố Đà Nẵng.

Chào thân ái!

Nguyễn Xuân Anh

;
.
.
.
.
.