.
Cuộc thi viết và phóng sự ảnh "Người Đà Nẵng"

Tác phẩm Đà Nẵng - thành phố tình người đoạt giải nhất

.

Sáng 17-12, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố phối hợp với Cổng thông tin điện tử Đà Nẵng tổ chức trao giải đợt 3 và tổng kết trao giải thưởng cuộc thi viết và phóng sự ảnh “Người Đà Nẵng” năm 2015. Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đến dự.

Sau 9 tháng phát động, cuộc thi viết và phóng sự ảnh “Người Đà Nẵng” với chủ đề tuyên truyền về “Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015” đã thu hút gần 200 tác phẩm dự thi với các thể loại: thơ, bài viết, phóng sự ảnh. Ban tổ chức đã chọn 18 tác phẩm xuất sắc, trao 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba trong 3 đợt.

Tổng kết cuộc thi, Ban Tổ chức trao giải cho 6 tác phẩm xuất sắc, gồm: 1 giải nhất thuộc về tác phẩm Đà Nẵng - thành phố tình người của tác giả Nguyễn Thị Lành, Chi đoàn Trường Chính trị Đà Nẵng; 2 giải nhì cho các tác phẩm: Biển Đà Nẵng, dấu ấn trong lòng tôi của Lê Thị Thu Thanh và Đà Nẵng trong tôi của Vũ Thị Mai Hương, Đoàn Sở Tài Nguyên và Môi trường.

3 giải ba, gồm các tác phẩm: Người ở nhờ Đà Nẵng của Nguyễn Hoài Thu, Chi đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Đà Nẵng; Sơn Trà - quen mà lạ, lạ mà quen của Lê Thị Xuân Thảo, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Chuyện tình người lính đảo của Hoàng Xuân Trà và Lê Đình Vũ, Đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hầu hết các tác phẩm dự thi đều đúng chủ đề, được đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng về hình thức, sắc thái, phong phú về nội dung. Các tác giả đã gửi gắm vào đó tình cảm, tình yêu về một thành phố an bình, phát triển; con người thân thiện.

Qua đó, tạo ấn tượng tốt trong lòng người đọc, góp phần kêu gọi mọi người chung tay xây dựng, giữ gìn thành phố xanh, sạch, đẹp; có nếp sống văn hóa, văn minh.

ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.