.

Đại biểu dự Đại hội Đảng XII viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

.

ĐNĐT - Sáng nay (20-1), trước giờ khai mạc phiên họp trù bị Đại hội lần thứ XII của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cùng các đồng chí trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng và các đại biểu dự Đại hội đến đặt hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc.

Tiếp đó, đoàn đã đặt hoa và dâng hương tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.

Sau khi vào Lăng viếng Bác và đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, các đại biểu tham dự Đại hội XII Đảng về Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình họp phiên họp trù bị, hoàn tất công tác chuẩn bị cần thiết cho phiên khai mạc sẽ diễn ra long trọng vào sáng mai 21-1.

Chủ đề của Đại hội lần thứ XII là “Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ XHCN; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại”.

VIỆT DŨNG

;
.
.
.
.
.