.
ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP

Chăm lo đời sống người lao động trong các doanh nghiệp

.

Ngày 15-1, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ 2016. Theo đánh giá, tuy còn nhiều khó khăn nhưng nhìn chung hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2015 được cải thiện.

Các chỉ tiêu chủ yếu giữ được mức độ tăng trưởng, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất công nghiệp, kinh doanh du lịch và xuất khẩu. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được duy trì, việc nắm bắt tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, công nhân, lao động sâu sát hơn.

Việc kiện toàn các tổ chức cơ sở Đảng được chú trọng nhằm củng cố, nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ nhân viên.

Năm 2016, Đảng ủy khối Doanh nghiệp xác định mục tiêu nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, đổi mới phương thức hoạt động phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp; tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh cũng như chăm lo đời sống cho người lao động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của thành phố.

Dịp này, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã trao Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 25 đảng viên trực thuộc; khen thưởng 14 đơn vị đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, 2 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh 5 năm liền và 51 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.