.

Đà Nẵng nhận phản ánh của người dân qua mạng

.

ĐNĐT - Nhiều người dân Đà Nẵng lo lắng trước thông tin chính quyền thành phố sắp đóng cửa trang mạng facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-Xanh-Sạch-Đẹp” để chuyển sang trang “Góp ý Đà Nẵng”.

Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng có nhân lực trực xử lý tất cả các ngày trong tuần.
Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng có nhân lực trực xử lý các góp ý của người dân tất cả các ngày trong tuần.

Ngày 6-4, ông Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng cho biết, hiện hai trang mạng này vẫn hoạt động song song và hỗ trợ cho nhau.

Ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn chỉ là một kênh hỗ trợ tiếp nhận và xử lý kiến nghị, góp ý của người dân chứ hoàn toàn không thể thay thế các kênh thông tin khác.

Theo Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng, ứng dụng gopy.danang.gov.vn là một kênh để du khách và người dân góp ý với thành phố, thông qua đó các cơ quan Nhà nước kịp thời nắm thông tin để nhanh chóng xử lý, khắc phục những vấn đề liên quan đến nhiều lĩnh vực như tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, ăn xin, hàng rong, hạ tầng và công trình đô thị, môi trường…

Theo thống kê, qua 3 tháng hoạt động thử nghiệm từ đầu năm 2016 đến nay, đã có 190 lượt góp ý qua kênh này. Tất cả quá trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi các góp ý, phản ánh của du khách, người dân được thực hiện công khai, minh bạch.

Để thực hiện việc góp ý, phản ánh trực tiếp tại trang chủ của ứng dụng này, công dân có thể sử dụng tài khoản mạng xã hội facebook, tài khoản thư điện tử gmail (gopy@danang.gov.vn) hoặc đăng ký tài khoản công dân điện tử tại chính địa chỉ ứng dụng.

Tin và ảnh: HOÀNG HÂN
 

;
.
.
.
.
.