.

365 người bị tạm giữ, tạm giam bầu cử trong trại giam

.

ĐNĐT - Sáng 22-5, 365 người đang bị tạm giữ, tạm giam đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại Trại tạm giam Hòa Sơn.

Các phạm nhân đang bị tạm giam, tạm giữ tại Trại tạm giam Hòa Sơn (Công an thành phố Đà Nẵng) đang thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri trong sáng ngày 22-5.
Những người đang bị tạm giam, tạm giữ tại Trại tạm giam Hòa Sơn (Công an thành phố Đà Nẵng) thực hiện quyền công dân trong sáng 22-5.

Đại tá Trần Thanh Thảo, Giám thị Trại tạm giam Hòa Sơn cho biết, do kế hoạch về việc đảm bảo an ninh, an toàn cho những người đang bị tạm giam, tạm giữ tại Trại được chuẩn bị chi tiết, bài bản từ trước nên quá trình bầu cử tại đơn vị diễn ra trật tự, đảm bảo an ninh, an toàn. Đợt bầu cử này, Trại tạm giam Hoà Sơn có 365 người đang tạm giam, tạm giữ được tham gia bầu cử, trong đó có 38 người là nữ.

Các cử tri là những người bị tạm giữ, tạm giam được cán bộ của trại cùng thành viên tổ bầu cử tới từng phòng để phát phiếu bầu cử. Đến hơn 11 giờ sáng cùng ngày, quá trình bỏ phiếu bầu cử tại Trại tạm giam Hòa Sơn đã hoàn tất trong điều kiện an toàn, theo đúng quy định của pháp luật.

Nữ phạm nhân đang thực hiện quyền bầu cử của mình
Nữ phạm nhân đang thực hiện quyền bầu cử của mình

ĐẮC MẠNH
 

;
.
.
.
.
.