.

Đẩy mạnh tuyên truyền, đưa nghị quyết vào cuộc sống

.

Sáng 23-6, Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Vang tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XXI của Đảng bộ thành phố và Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ huyện cho các cán bộ chủ chốt. Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Trần Đình Hồng dự hội nghị.

Hội nghị quán triệt những nội dung cơ bản và những điểm mới trong các Văn kiện Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XXI của Đảng bộ thành phố và Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI của Đảng bộ huyện; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2021; Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; triển khai kế hoạch hướng dẫn học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tại cơ sở.

Để nghị quyết đi vào cuộc sống, Huyện ủy Hòa Vang yêu cầu các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc tổ chức quán triệt, học tập nghị quyết; khẩn trương xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của từng đơn vị bám sát vào điều kiện và tình hình thực tế. Các phòng, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể từ huyện đến xã cần đẩy mạnh tuyên truyền nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân với những nội dung và hình thức phù hợp, thiết thực. (Quốc Khải)

* Cùng ngày, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho hơn 250 đại biểu là lãnh đạo các tổ chức Đảng, doanh nghiệp có tổ chức Đảng trực thuộc Đảng ủy khối. Hội nghị cũng quán triệt Chỉ thị 50-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng; Chỉ thị 05-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí và tiêu cực; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XXI Đảng bộ thành phố gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp lần thứ V.

Theo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ khối phấn đấu trong nhiệm kỳ 2015-2020, toàn Đảng bộ đạt mức tăng trưởng doanh thu, sản lượng công nghiệp, kim ngạch xuất khẩu hằng năm ít nhất 12%, bằng và cao hơn mức tăng trưởng chung của thành phố; 100% doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước và bảo đảm ổn định việc làm, thu nhập, thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động; phấn đấu mỗi năm kết nạp ít nhất 200 đảng viên mới và có trên 80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên… (ĐẶNG NỞ)

;
.
.
.
.
.