Chính trị - Xã hội

Triển khai dịch vụ điện lực trực tuyến

09:10, 24/06/2016 (GMT+7)

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, từ ngày 1-6, EVNCPC cung cấp dịch vụ điện lực trực tuyến cho tất cả các khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên thông qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung. Với dịch vụ này, mọi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết tại nhà, không phải đến quầy giao dịch của Điện lực như trước đây.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu đăng ký cấp điện mới, yêu cầu di dời công-tơ, nâng công suất sử dụng điện, cập nhật/thay đổi nội dung thông tin liên quan đến hợp đồng mua bán điện… khách hàng chỉ cần gọi điện, nhắn tin đến tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung theo số điện thoại 19001909, hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ cskh@cpc.vn, hoặc thông qua trang thông tin điện tử www.cskh.cpc.vn.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, điện thoại viên sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để phục vụ các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời Điện lực chủ động liên hệ khách hàng, tổ chức khảo sát, thu thập giấy tờ cần thiết và lấy chữ ký xác nhận của khách hàng trên các mẫu giấy đề nghị mua điện/giấy đề nghị dịch vụ điện năng, khách hàng không phải tự photocopy các giấy tờ như trước đây.

Đức Thịnh

.