.

Kết nối sinh viên các nước ASEAN

.

Từ ngày 12 đến 14-8, Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng tổ chức Hội nghị sinh viên ASEAN 2016. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tham dự hội nghị. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình P2A, nhằm tạo diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học tập và hợp tác nghiên cứu khoa học cho sinh viên các nước ASEAN.

P2A là chương trình do Trường Đại học Rangsit Thái Lan khởi xướng từ tháng 6-2012 với sự đồng sáng lập của Đại học Norton Campuchia, Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng, Đại học Quốc gia Lào, Viện Máy tính Myanmar nhằm mục đích phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo hoạt động trao đổi giáo dục với chi phí tiết kiệm dành cho sinh viên và hỗ trợ sinh viên tìm việc tại các nước trong khu vực ASEAN.

Hội nghị lần này thu hút hơn 120 giảng viên, sinh viên đến từ các nước ASEAN và đông đảo giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam tham dự. Tại sự kiện này còn có triển lãm gian hàng: “Các chương trình liên kết đào tạo và trao đổi sinh viên quốc tế”, “Chương trình thực tập quốc tế”…

KIM NGÂN
 

;
.
.
.
.
.