Chính trị - Xã hội

Tổng đài 1022: Triển khai thử nghiệm kênh tiếp nhận và giải đáp tiếng Anh

09:01, 26/08/2016 (GMT+7)

Trung tâm Thông tin dịch vụ công thành phố cho biết, từ ngày 25-8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511.1022) chính thức triển khai thử nghiệm kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh nhằm phục vụ tốt hơn công tác giải đáp, cung cấp thông tin cho du khách, tổ chức nước ngoài trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian thử nghiệm, kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh tư vấn, cung cấp thông tin về kinh tế - xã hội như vị trí, địa điểm các dịch vụ ăn uống, lưu trú, tham quan du lịch, thông tin các sự kiện diễn ra trên địa bàn thành phố… Sau thời gian thử nghiệm, tổng đài sẽ mở kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh chính thức, thường xuyên từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày trong tuần, đặc biệt sẵn sàng phục vụ Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG5) và Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

HOÀNG HÂN
 

.