.
NGHỊ QUYẾT HĐND THÀNH PHỐ

Về việc sửa đổi mức trợ cấp ngày công lao động đối với lực lượng dân quân tự vệ; Về quy định mức phụ cấp cho lực lượng Bảo vệ dân phố thành phố Đà Nẵng

.

Ngày 11-8-2016, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh ban hành Nghị quyết số 29/2016/NQ-HĐND và số 28/2016/NQ-HĐND, kỳ họp thứ hai HĐND thành phố khóa IX. Nội dung các quyết nghị như sau:

* Về việc sửa đổi mức trợ cấp ngày công lao động đối với lực lượng dân quân tự vệ

Điều 1. Sửa đổi mức trợ cấp ngày công lao động đối với lực lượng dân quân tự vệ đã được thông qua tại Khoản IV, Nghị quyết số 53/2013/NQ-HĐND ngày 13 tháng 12 năm 2013 Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016, kỳ họp thứ 8 (tám), cụ thể như sau:

a) Mức trợ cấp ngày công lao động đối với dân quân tự vệ (trừ dân quân biển và dân quân thường trực) là 0,1 mức lương cơ sở cho một ngày công lao động.

b) Mức trợ cấp ngày công lao động đối với dân quân biển là 0,14 mức lương cơ sở cho một ngày công lao động khi huấn luyện, làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, tìm kiếm, cứu nạn trên biển.

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Ủy ban Nhân dân thành phố triển khai thực hiện Nghị quyết này theo đúng quy định pháp luật.

2. Thường trực Hội đồng Nhân dân, các ban, các tổ đại biểu và đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố giám sát việc thực hiện Nghị quyết này.

Nghị quyết này đã được Hội đồng Nhân dân thành phố khóa IX, kỳ họp thứ hai thông qua ngày 11-8-2016 và có hiệu lực kể từ ngày 1-1-2017.

* Về quy định mức phụ cấp cho lực lượng Bảo vệ dân phố thành phố Đà Nẵng

Điều 1. Quy định mức phụ cấp hằng tháng cho lực lượng Bảo vệ dân phố thành phố theo từng chức danh, cụ thể như sau:

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Ủy ban Nhân dân thành phố tổ chức triển khai thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

2. Thường trực Hội đồng Nhân dân, các ban, các tổ đại biểu và đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố giám sát việc triển khai thực hiện.

Nghị quyết này đã được Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng khóa IX, kỳ họp thứ hai thông qua ngày 11-8-2016 và có hiệu lực kể từ ngày 1-1-2017.

;
.
.
.
.
.