Chính trị - Xã hội

Vụ cháy nhà làm 4 người thương vong: Có nhiều dấu hiệu nghi vấn

19:09, 22/10/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều 22-10, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ cho hay, qua công tác khám nghiệm và nhận định ban đầu từ hiện trường, có nhiều khả năng đây không phải là vụ cháy thông thường (do chập điện hay tương tự) mà có nhiều dấu hiệu lạ.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại nhà ông Tình.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại nhà ông Tình.

“Kết luận chính xác thì cần phải chờ thông tin phía Phòng kỹ thuật hình sự, Công an thành phố và Cơ quan điều tra. Song qua nhận định ban đầu thì có khả năng vụ cháy này chưa hẳn là do chập điện”, nguồn tin này cho hay.

Còn theo một nguồn tin từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng, qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, lực lượng này phát hiện trong khu vực phòng bị cháy có 2 chai cồn 90 độ, hộp quẹt và khu vực phòng bên cạnh (không bị cháy) có để lại bút tích (ghi trên bì thư và trên tấm bảng học sinh) thể hiện việc muốn chết cùng nhau. “Qua ghi nhận từ hiện trường ban đầu cho thấy, đây có khả năng nghi là vụ tự tử”, nguồn tin này nhận định.

Trước đó, Báo Đà Nẵng đưa tin, rạng sáng 22-10, trong lúc gia đình ông Trần Minh Tình (47 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) đang ngủ thì xảy ra cháy tại phòng ngủ trên tầng 2 của ngôi nhà.

Vợ ông Tình là bà Trần Thị Trà Thanh (46 tuổi) cùng con gái đầu là chị Trần Thị Trà G. (21 tuổi) chạy xuống dưới kêu cứu hàng xóm. Còn ông Tình và cô con gái út tên Trần Thị Thảo Nh. (7 tuổi) bị tử vong tại chỗ.

Hai mẹ con bà Thanh sau đó được đưa tới bệnh viện điều trị. Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, bà Thanh bị bỏng độ 2-3 với mức bỏng khoảng 85-90% và tiên lượng xấu; còn chị G. bị bỏng nhẹ hơn (khoảng 15%).

Tin và ảnh: YÊN GIANG

.