.

Vụ cháy nhà ở Hòa Xuân làm 4 người thương vong: Người mẹ nguy kịch, con gái phục hồi

.

Chiều 23-10, bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, hiện hai nạn nhân bị bỏng trong vụ cháy nhà ở phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) là bà Trần Thị Trà Thanh (46 tuổi) và chị Trần Thị Trà G. (21 tuổi, con gái đầu của bà Thanh) vẫn đang được điều trị tích cực. Bà Thanh bị bỏng độ 2-3 với mức bỏng khoảng 85-90%, tiên lượng xấu, đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức ngoại. Chị G. bị bỏng khoảng 15%, đang được điều trị tại khoa Bỏng - Tạo hình.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại nhà ông Tình. (Ảnh Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Đà Nẵng).
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại nhà ông Tình. (Ảnh Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Đà Nẵng).

Trước đó, rạng sáng 22-10, trong lúc gia đình ông Trần Minh Tình (47 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) đang ngủ thì xảy ra cháy tại phòng ngủ tầng 2. Vợ ông Tình là bà Thanh cùng con gái đầu chạy xuống kêu cứu, còn ông Tình và con gái út Trần Thị Thảo Nh. (7 tuổi) tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ vào chiều 22-10 cho biết, qua công tác khám nghiệm và nhận định ban đầu từ hiện trường, có nhiều khả năng đây không phải là vụ cháy thông thường (do chập điện hay tương tự) mà có nhiều dấu hiệu lạ.

Cũng theo một nguồn tin từ Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy thành phố, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng này phát hiện trong khu vực phòng bị cháy có 2 chai cồn 90 độ, hộp quẹt và khu vực phòng bên cạnh (không bị cháy) có để lại bút tích (ghi trên bì thư và trên tấm bảng học sinh) thể hiện việc muốn chết cùng nhau. “Đây có khả năng là vụ tự tử”, nguồn tin này cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin và ảnh: YÊN GIANG
 

;
.
.
.
.
.