Chính trị - Xã hội

Hơn 500 triệu đồng ủng hộ nạn nhân da cam

08:13, 28/12/2016 (GMT+7)

Chiều 27-12, Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng, Báo Công an Đà Nẵng, Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu chiến binh, Đại học Đà Nẵng và Hội Doanh nhân trẻ thành phố phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu chương trình “Mùa xuân cho em năm 2017”.

Quang cảnh buổi họp báo.  			Ảnh: PHƯƠNG TRÀ
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: PHƯƠNG TRÀ

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng lúc 19 giờ 30 ngày 5-1-2017 tại Nhà hát Trưng Vương, nhằm vận động quỹ chăm sóc, giúp đỡ hơn 5.000 NNCĐDC tại cộng đồng và gần 150 em sinh sống, học tập tại 3 trung tâm của Hội.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trương Công Định, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng cho biết, đơn vị sẽ hỗ trợ tích cực về truyền thông để chia sẻ các câu chuyện cụ thể, người thật, việc thật đến với cộng đồng; qua đó xã hội hiểu sâu sắc hơn về những nỗi đau, mất mát mà các NNDC đang gánh chịu cũng như có sự sẻ chia, hỗ trợ kịp thời. Báo Đà Nẵng cũng mong muốn các đơn vị truyền thông khác đồng hành trong hoạt động này để việc chung tay hỗ trợ NNDC được lan tỏa rộng khắp.

Được biết, từ khi phát động chương trình đến nay, Hội NNCĐDC vận động được hơn 500 triệu đồng.

PHƯƠNG TRÀ

.