.

3 ngày nghỉ Tết, Đà Nẵng không xảy ra tai nạn giao thông

.

ĐNĐT - Thiếu tá Phạm Hồng Hải,  Đội trưởng Đội Tham mưu - Tổng hợp, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, từ ngày 29 Tết đến hết ngày mồng một Tết Đinh Dậu 2017, thành phố Đà Nẵng không xảy ra tai nạn giao thông đường bộ.

Cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn người điều khiển xe máy
Cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn người điều khiển xe máy

Để có được kết quả ngày, từ trước Tết, lực lượng CSGT thành phố Đà Nẵng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân nhằm nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Đặc biệt, trong đêm Giao thừa, ngoài việc tiến điều hòa, phân luồng giao thông  để không xảy ra tình trạng kẹt xe, lực lượng CSGT còn tiến hành tuần tra lưu động trên các tuyến đường trọng điểm.

Đến sáng mồng 1 Tết, khi người dân đi trẩy hội xuân, lực lượng CSGT tiếp tục tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông. Qua đó, kịp thời phát hiện nhiều trường hợp thanh niên vi phạm giao thông với các lỗi chủ yếu như không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, chở quá số người quy định, đi ngược chiều.
Theo Thiếu tá Phạm Hồng Hải, lực lượng đã xử lý 51 trường hợp, trong đó có 3 ôtô, 48 xe máy.

“Trong những ngày tới, người dân cần tuân thủ luật giao thông đường bộ, để mình, mọi người, mọi nhà đón Tết an toàn, đầm ấm”, Thiếu tá Phạm Hồng Hải nói.

 NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.